BREAKING NEWS

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

10 สาวน่ารักที่คุณอยากพบสักครั้งในชีวิต

10 สาวน่ารักที่คุณอยากพบสักครั้งในชีวิต

กระแสที่ว่า “สาวไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก” ยังคงไม่ตกไปไหน นอกจากรอยยิ้มสวยมีเสน่ห์เป็นสัญลักษณ์ประจำชาติไทยแล้ว ผู้หญิงไทยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย จากการจัดอันดับสาวหน้าสวยปีที่แล้ว ก็พบว่ามีดาราสาวหลายคนติดโผไปด้วยและเราขอยก 10 สาวไทยน่ารักมาให้ทุกท่านตัดสินว่าพวกเธอหน้าสวยสมชื่อไหม
1 สาวไทยที่มองแล้วต้องหันไปมองอีกรอบก็ต้องยกให้ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มองมุมไหนก็น่ารักจริง ๆ สำหรับสาวญาญ่า
 
2 น้ำตาล ชลิตา สวนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทย ที่เข้ารอบหกคนสุดท้ายในการประกวดนางงามจักวาล 2016 ดีกรีดีขนาดนี้จะไม่ให้เธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงไทยที่มีหน้าสวยได้อย่างไรล่ะ
 
3 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ สาวหน้าหวานคนนี้นอกจากงานละครที่ทำให้เธอโด่งดังแล้ว ความเซ็กซี่ของเธอก็ทำให้เธอรุ่งไม่แพ้กันด้วย
 
ผู้หญิงไทยที่มีเสน่ห์หุ่นดีและเซ็กซี่ตั้งแต่วัยรุ่น เก้า สุภัสสรา ธนชาต นักแสดงสาวจาก ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ในบทสไปร์ท ต้องบอกว่ายิ่งโตก็ยิ่งสวยสำหรับสาวเก้า
 
5 วีณา ปวีณา ซิงค์ สาวไทยลูกครึ่งอินเดีย เธอมีความสวยเข้มที่ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ และนอกจากจะสวยน่ารักแล้วเธอยังพูดได้ 3 ภาษา สมแล้วที่เธอได้ตำแหน่งรองนางงามมาครอง
 
6 ลิซ่า ลลิษา มโนบาล เธอไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะเก่งจนข้ามกระโดดไปไกลยันเกาหลี แถมได้อยู่ในวง Blackpink ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกด้วย
สาวไทยน่ารักคนต่อมาต้องยกให้สาวออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงสาวน่ารักขวัญใจชาวไทย เธอยังมีผลงานในจีน สร้างชื่อเสียงให้ประเทศอีกนะ
 
8 สวยทุกองศา สาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ต้องบอกว่าปังไปทุกเรื่อง งานละคร งานภาพยนตร์ เดินแบบ เต้นก็เก่ง ครบทุกด้านจริง ๆ
 
9 แม่ที่สวยตลอดกาล ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถึงแม้เธอจะแต่งงานมีลูกแล้ว แต่อายุและหน้าที่การงานไม่สามารถทำลายความงามเธอได้เลย
10 พลอย เณอมาลย์ บุญยศักดิ์ ผู้หญิงไทยแท้ ๆ คนนี้ไม่เคยทำให้หนุม ๆ และสาว ๆ ผิดหวัง นอกจากเธอมีใบหน้าที่เก๋แล้ว บุคลิกที่มั่นใจของพลอยถือได้ว่าเป็นไอดอลสาวหลาย ๆ คนด้วยล่ะ
และนี้ก็เป็นรายชื่อสาวไทยที่หน้าสวยแถมยังมีหุ่นที่เซ็กซี่ไม่แพ้สาวชาติอื่น ๆ อีกด้วย สาวคนไหนที่คุณคิดว่าน่ารักและมีเสน่ห์ แบ่งปันความคิดเห็นของคุณกันได้นะ

ที่มา:http://www.livecasinohaus.com/

Share this:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014 siamVarietythailand. Designed by OddThemes